Tuesday, March 26, 2013

अद्वितिय ठिकाण - कोपेश्वर मंदिर

कोल्हापूर नरसोबावाडीला भेट देणा-यांनी भेट द्यावी असे अद्वितिय ठिकाण. खिद्रापूर नरसोबावाडी पासुन २५ कि.मी. अंतरावर आहे. खाजगी वाहन असणारे वाडीहून अर्ध्या तासात तेथे पोहोचू शकतात. रस्त्या बाबत न बोलनेच उत्तम. (महामंड्ळ तेथे जाते का माहीत नाही).

IMG10075.jpg
मंदिर पारिसर.

IMG10063.jpg
स्वर्ग मंड्प
IMG10066.jpg
स्वर्ग मंड्प
IMG10062.jpg
स्वर्ग मंड्प
अंतराळात तरंगणार्या पृथ्वी चा भास होतो. दंत कथा अशी की इथे उभे राहुन कोपेश्वराचे दर्शन घेतल्यास मानवाला (जिवंतपणी?) स्वर्ग प्राप्ती होते असे म्हण्तात. अशा प्रकारची मंडप रचना इतर कुठे पाहिल्याचे आठवत नाही.

महाराष्ट्रातही लव्ह जिहाद

राज्याचे विशेष पोलिस महानिरीक्षक यांची माहिती  ( माहितीच्या अधिकारातून )… पुढील लिंकवर क्लिक करा … 
महाराष्ट्रातही लव्ह जिहाद

लव्ह जिहादपासून वाचवण्यासाठी प्रबोधन करणाऱ्या – ऍड. अपर्णा रामतीर्थकर


भोजन सम्बन्धी कुछ नियम

सनातन धर्म के अनुसार भोजन ग्रहण करने के कुछ नियम है

१ पांच अंगो ( दो हाथ , २ पैर , मुख ) को अच्छी तरह से धो कर ही भोजन करे !
२. गीले पैरों खाने से आयु में वृद्धि होती है !
३. प्रातः और सायं ही भोजन का विधान है !
४. पूर्व और उत्तर दिशा की ओर मुह करके ही खाना चाहिए !
५. दक्षिण दिशा की ओर किया हुआ भोजन प्रेत को प्राप्त होता है !
६ . पश्चिम दिशा की ओर किया हुआ भोजन खाने से रोग की वृद्धि होती है !
७. शैय्या पर , हाथ पर रख कर , टूटे फूटे वर्तनो में भोजन नहीं करना चाहिए !

बाराशे वर्षांनंतर व्हॅटिकनमध्ये किंचितसा बदल

मुक्ती तत्वज्ञानाच्या मुद्यावरून जेस्युट आणि लाल बावटा खांद्यावर मिरविणार्‍या गोदाताई परुळेकर यांच्यात संघर्ष आणि हातापायी झाली होती. महाराष्ट्राच्या ठाणे जिल्ह्यातील तलासरी येथे गरीब आणि आदिवासींमध्ये पाय पसरविण्याचा जेस्युटांचा इरादा होता. पण, गोदाताईंनी वर्षानुवर्षे त्या भागाची श्रमपूर्वक मशागत केली होती. ग्रामीण लोकांच्या अधिकारांसाठी गोदाताईंनी प्रामाणिकपणे उभारलेल्या आंदोलनामुळे चर्चला येथे आपले जाळे पसरविताना प्रचंड त्रास झाला. गोदाताई हयात होत्या तोवर जेस्युटांना वारली, धोडिया, कोंकणा, काथौडी आदी समाजांमध्ये घुसखोरी करता आली नाही. तथापि,...

पुणेकरांना एक पत्र शालजोडीतून…

मूळचा मराठवाड्यातील असलेला माझा मित्र सुनील सध्या पुण्यात शिक्षण घेतोय. त्याच्याकडे एका पुणेकराचे पत्र आले. पत्रातील दांभिकता आणि शब्दछल करून चुकीच्या गोष्टींचे समर्थन करण्याची प्रवृत्ती त्याला खटकली म्हणून त्याने पुणेकराला समजेल अशा भाषेतून अर्थात शालजोडीतून उत्तर दिले. ती दोन्ही पत्रे वाचनीय आणि विचार करायला लावणारी आहेत म्हणून येथे देत आहे…  सिद्धाराम 

इस्लाम ते वैदिक धर्म

संस्कृती शोध
वसंत गद्रे
मी फक्त एका समाजाला सोडून दुसऱ्या समाजात प्रवेश केला आहे. अशिक्षित, अतार्किक, अशास्त्रीय अशा मुस्लीम उम्मांना सत्य विचारात घेण्याची आवश्यकता वाटत नाही. अंधारातून मी वैदिक धर्माने दाखवलेल्या प्रवेशात येत आहे. या धर्मात सत्याला मान आहे, शंकाकुशंकांना जागा आहे. विचारांची देवाण-घेवाण होऊ शकते. मी माझे उरलेले आयुष्य अशा समाजात घालवण्याचे निश्चित केले आहे. मौलवी महबूब अलींनी 'पंडित महेंद्रपाल आर्य' हे नाव स्वीकारले.

.

.
.

siddharam patil photo

siddharam patil photo

लेखांची वर्गवारी