Sunday, February 7, 2016

#rss_चा_पर्दाफाश भाग १



मी कधीच स्वयंसेवक नव्हतो. पण rss खूप जवळून पाहिलंय. त्यातील अनेकांशी जवळून परिचय, मैत्री आहे.
मी कधीच पुरोगामी नव्हतो. पण माझे अनेक पुरोगामी मित्र आहेत.
मी माझ्या मनातील प्रश्न मांडतो. लिहितो. माझ्या प्रश्नांना योग्य उत्तरे कधीच मिळाली नाहीत. पण मी हिंदुत्ववादी लिहितो असे अनेकांना वाटते. या काळात अनेक पुरोगामी मित्रांनी मला माझी जात विचारायला सुरुवात केली.
अरे तू तर बहुजन आहेस असे सांगत मी बहुजनांसाठी लिहावे असं काहींनी सांगितले. नाव सिद्धाराम अन् आडनाव पाटील म्हणजे तू लिंगायत आहेस की मराठा? असंही मला विचारलं गेलं.
परवा एका कॉलेजच्या कार्यक्रमात व्यासपीठावरून खाली उतरताच एक भावी पत्रकार माझी जात समजून घेण्यासाठी माझा पिच्छाच पुरवला.
प्रामाणिकपणे सांगायचे तर संघवाल्यांनी गेल्या १३ वर्षांत मला माझी जात विचारली नाही.
काहीही म्हणा संघवाले पाताळयंत्री असतात हे खरेच आहे. पडद्यामागे राहून अनेक षडयंत्र रचतात. संघाची ही कारस्थानं लोकांपर्यंत आली पाहिजेत असं मला वाटतं. त्यामुळे "rss चा पर्दाफाश" ही अनेक भागांची मालिका मी फेसबुकवरून नियमीत चालवणार आहे.

मागील लेख...
#rss_चा_पर्दाफाश भाग १   

#rss_चा_पर्दाफाश भाग २
 #rss_चा_पर्दाफाश भाग ३

No comments:

Post a Comment

.

.
.

siddharam patil photo

siddharam patil photo

लेखांची वर्गवारी